Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Tin Mới Hôm Nay Việc Đem Ra X��t Xử Đoàn Thị Hương, Malaysia Tuyên Bố Bức Hình Thủ Mưu Người Triều Tiên

Tin mới hôm nay cho hay tại phiên tòa xét xử nữ nghi phạm Việt Nam Đoàn Thị Hương hôm 26/10, 1 khảo sát viên cho biết four nghi can Triều Tiên, trong ngừng thi côngĐây có 1 người nghi là chủ mưu, đã thay quần áo chỉ vài phút sau vụ tiến công người nghi là ông Kim Jong-nam ở sân bay Kuala Lumpur.



Tin mới hôm nay cho biết tại phiên tòa xét xử công dân Việt Nam Đoàn Thị Hương hôm 26/10, công tố viên Malaysia ban bố trước tòa hình ảnh từ digital camera giám sát tại trường bay Kuala Lumpur cho thấy hành động của four nam nghi phạm và 2 nữ bị cáo Đoàn Thị Hương, Siti Aisyah trước và sau lúc sát hại Kim Chol, người nghi là Kim Jong-nam, anh nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un.

dò hỏi viên người Malaysia Wan Azirul Nizam Che Wan Aziz cho biết, 4 nam nghi can được xác định là Chang, James, https://www.wikipedia.org/ Y, và Hanamori hay còn gọi là "ông chú". Đây là tên mà những người đàn ông này dùng khi giao tiếp có hai cô gái.

Ông Wan Azirul, nhân chứng thứ 9 xuất hiện giờ tòa, đề cập cả four người đàn ông đều mau chóng thay áo xống sau khi vụ tiến công xảy ra. Hình ảnh CCTV cho thấy, họ rời khỏi trường bay ngay sau chậm tiến độ. 1 đoạn băng ghi lại cảnh Chang và Y tiến về hai nhà vệ sinh khác nhau ở trường bay, sau ngừng thi côngĐây quay ra sở hữu trang phục khác.

Theo ông Wan Azirul, những người đàn ông được xác định dựa trên đi lại, giày và vóc dáng cơ thể họ. "Họ thay áo quần nhưng ko thay giày", ông nói trong phiên xử diễn ra ở Tòa Thượng thẩm Shah Alam tại Kuala Lumpur, thủ đô Malaysia.

Tin mới hôm nay cho hay trước vụ tấn công, băng ghi hình cho thấy, Hanamori là người trước tiên đến sân bay lúc 7h30 hôm 13/2, ngồi cộng bàn có James tại 1 nhà hàng sắp khu làm cho giấy tờ của trường bay quốc tế Kuala Lumpur. Sau ngừng thi côngĐây, ông ta còn gặp riêng và trò chuyện với Chang và Y.

Tin mới hôm nay cho biết Chang, Y và James đã tuần tự gặp riêng Hanamori khoảng một tiếng rưỡi trước vụ việc. Sau khi gặp Hanamori, Chang tới gặp Siti cũng tại nhà hàng trên còn Y được trông thấy đi ngang qua nhà hàng mang Hương.

"Điều tra của chúng tôi cho thấy Hanamori đóng vai trò là người chủ mưu cho hầu hết vụ việc này", ông Wan Azirul nói.

Ông cho biết thêm rằng Hanamori, Chang và Y rời nhà ga số hai (KLIA 2) của sân bay cùng công cụ đã đưa họ tới nhà ga chính. trong khi Đó, James được trông thấy đi tới khách sạn Sama Sama ở sắp phi trường, khiến giấy má trả phòng rồi tiến về nhà ga chính.

Trước Đó, ông Wan Azirul xác nhận Y và Chang đã bôi chất lỏng lên tay hai nữ nghi can trước lúc họ bôi lên mặt nạn nhân. một video khác được trình lên tòa hôm nay cho thấy nghi can Đoàn Thị Hương đi bộ cộng với Y ở phi trường, sắp khu vực nạn nhân bị tiến công, trong tay Y khi chậm triển khai sở hữu một chai nước.

Tin mới hôm nay cho biết trong phiên tòa diễn ra hôm 25/10, ông Wan Azirul kể 4 người đàn ông trên không bị bắt ngay sau vụ tiến công vì cảnh sát ko mang đủ thông báo về mối địa chỉ giữa họ và vụ giết hại người nghi là ông Kim Jong-nam. Cảnh sát Malaysia đã thông tin cho tổ chức Hình cảnh Quốc tế (Interpol) nhờ tương trợ bắt giữ những đối tượng này.

Theo quan toà Azmi Ariffin – chủ tọa phiên tòa, lần xét xử thứ 6 này sẽ kéo dài 23 ngày, cụ thể gồm những ngày từ hai – 5/10, 9 – 10/10, 24 – 26/10, 6 – September 11, thirteen – 16/11 và 27 – 30/11. Đây là lần xét xử trước hết mang phần tranh tụng. Năm phiên tòa trước chỉ mang thuộc tính giấy tờ và để chuẩn bị cho lần xét xử này.

Vụ án mạng xảy ra hôm 13/2 khi nạn nhân đang chuẩn bị đáp chuyến bay đi Macau. Đoàn Thị Hương và bị cáo người Indonesia bị kết tội sát hại công dân Triều Tiên bằng chất độc thần kinh VX.

những luật sư bao biện cho Hương và Aisyah cho biết, thân chủ bị những nghi phạm người Triều Tiên lừa và tưởng rằng chỉ tham dự 1 chương trình truyền hình thực tiễn vô hại. hai nghi phạm đều bác cáo buộc thịt người. Aisyah và Hương phải đối mặt án tử hình nếu như bị kết tội.

Từ khóa: tin moi hom nay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét